THỐNG KÊ VUI VỀ QUÀ TẶNG BỐ NHÂN FATHERS DAY 2013

Chào bạn,

Nối tiếp Mother’s Day 2013 thì vào chủ nhật tuần sau 16/06/2013 sẽ là ngày của cha Father’s Day 2013. Nhân dịp này mời các bạn thử xem qua 1 infographic khá thú vị về quà tặng cho bố nhé.

Infographic về quà tặng cho bố nhân ngày Fathers Day

Nhìn cái infographic này thì chắc có lẽ các bạn đã nhận thấy sự khác nhau giữa quà tặng cho bố và quà tặng cho mẹ rồi nhỉ. Có lẽ đối với các ông bố thì các món quà nào mang tính thực tế (practical) sẽ chiếm ưu thế hơn các món quà mang nhiều yếu tố tinh thần như đi ăn ngoài hay đi du lịch, đi chơi chẳng hạn. Sau đây là số liệu thống kê chi tiết về các quà tặng thông dụng cho ngày của cha :

  • 38% là các quà tặng mang tính thực tế, ứng dụng cao.
  • 27% là quần áo và phụ kiện
  • 21% là các quà tặng mang tính giải trí như các thiết bị điện tử chẳng hạn.
  • 21% là các quà tặng mang tính tiêu khiển, sở thích (chẳng hạn như các vật dụng thể thao, dụng cụ câu cá…)
  • 15% là các quà tặng dạng vật dụng sử dụng ngoài trời như đồ làm vườn, đồ trang trí quanh nhà,…
  • 12% cuối cùng là dành cho các món quà mang nhiều yếu tố tinh thần như một buổi ăn tối, vé xem phim, kịch hay một chuyến nghỉ mát,…

Hy vọng là qua một chút số liệu thống kê này sẽ giúp bạn chọn được một món quà như ý cho người cha đáng kính của mình nhân ngày Fathers Day 2013 sắp đến.

p/s: lưu ý là mình chỉ đưa số liệu tham khảo và hoàn toàn không recommend bạn theo các dữ liệu số đông vì chỉ có bạn mới có thể lựa chọn một quà tặng phù hợp nhất với tính cách người bố của mình thôi 🙂

Thân chào và hẹn gặp lại các bạn trong các bài tiếp theo.

Hoàng Trung Quân – Admin Blog cách tặng quà

About Hoang Trung Quan

Xuất thân là một người làm kỹ thuật, làm văn rất dở (ngày xưa xém rớt tốt nghiệp vì môn Văn) nhưng rất thích viết blog. Do đó bất kì ai ghé thăm và đọc blog của mình đều sẽ là động viên rất lớn để mình tiếp tục viết và viết tiếp :) - Kết nối với mình: Facebook - Google Plus - Blog cá nhân
Bài này đã được đăng trong Cách Tặng Quà và được gắn thẻ , , , , , , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

6 Responses to THỐNG KÊ VUI VỀ QUÀ TẶNG BỐ NHÂN FATHERS DAY 2013

  1. Chào Hoàng Trung Quân,
    Bài chia sẻ với những thông kê thật thú vị như ” Có lẽ đối với các ông bố thì các món quà nào mang tính thực tế (practical) sẽ chiếm ưu thế hơn các món quà mang nhiều yếu tố tinh thần như đi ăn ngoài hay đi du lịch, đi chơi chẳng hạn. Sau đây là số liệu thống kê chi tiết về các quà tặng thông dụng cho ngày của cha”

    Vậy là đàn ông khá thực tế.

    Chào anh chúc anh sức khoẻ.

    Bùi Thế Hiển – Boss Chợ Mỹ

    http://ChoMy.com.vn

  2. Không biết là số liệu này có đúng với bạn Hiển không nhỉ :).

    Cảm ơn bạn Hiển đã đọc và comment nhé

  3. Chào anh Hoàng Trung Quân,

    Bài viết chia sẽ “THỐNG KÊ VUI VỀ QUÀ TẶNG BỐ NHÂN FATHERS DAY 2013” rất hay, nhưng mà còn thiếu thiếu, ba mình khoái nhất là rượu á..

    Phan Linh- Thời Trang Trung Niên.

  4. Chào anh Quân,

    Xin cảm ơn anh về bài chia sẻ này, mình cũng là một người đàn ông nhưng chưa vợ, cũng được gai đình nuôi nấng lên người. Sau khi đọc bào viết của anh xong mình mới giật mình hỏi lại là bấy lâu nay mình đã báo hiếu được gì cho bố mẹ mình chưa? câu trả lời thì anh biết rồi đó: chưa gì cả.

    Xin cảm ơn anh đã nhắc nhở mọi người phải biết uống nước nhớ nguồn.

    Trần Văn Kiệm

    http://gaophuongnam.vn/

  5. Dầu Dừa Nguyên Chất Bến Tre nói:

    Chào bạn.

    Cảm ơn bạn đã làm cho tôi nhớ lại kỉ niệm của ngày xưa.

    Người cha đáng kính và yêu quý của tôi xứng đáng nhận được những gì mà ông ấy đã đem đến cho tôi.

    Những món quà mà bạn đã chia sẻ hết sức bình dị mà lại có ý nghĩa sâu sắc đến vậy.
    38% là các quà tặng mang tính thực tế, ứng dụng cao.
    27% là quần áo và phụ kiện
    21% là các quà tặng mang tính giải trí như các thiết bị điện tử chẳng hạn.
    21% là các quà tặng mang tính tiêu khiển, sở thích (chẳng hạn như các vật dụng thể thao, dụng cụ câu cá…)
    15% là các quà tặng dạng vật dụng sử dụng ngoài trời như đồ làm vườn, đồ trang trí quanh nhà,…
    12% cuối cùng là dành cho các món quà mang nhiều yếu tố tinh thần như một buổi ăn tối, vé xem phim, kịch hay một chuyến nghỉ mát,…

    Tôi lại muốn có một ngày gia đình sum họp.

    Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả, thành công và may mắn.

    Trương Lam Sơn.
    Chủ sáng lập thương hiệu Dầu Dừa Nguyên Chất Bến Tre.
    http://DauDua.net.vn
    https://www.facebook.com/DauDua.net.vn

  6. Chào bạn Hoàng Trung Quân,
    Cảm ơn bài chia sẻ rất hay và bức hình ngộ nghĩnh của bạn.
    Đúng là đàn ông thiên về thực tế nên bức hình xem ra chỉ số về thực tế nhiều hơn rồi
    Đây cũng là một cách rất hay để mọi người có kinh nghiệm tặng quà phù hợp cho những người cha của mình.
    Theo mình thấy, qua cách này, đàn ông cũng nên “ít” thực tế lại một tẹo thì tốt @@
    cảm ơn bạn.
    Trịnh Đình Tý- Chủ sáng lập công ty Truyền thông Benet

    Điện thoại : 0938564969
    Email : trinhdinhty116@gmail.com
    Web : http://www.VietPR.net
    Face : http://www.facebook.com/TrinhDinhTy

Bình luận về bài viết này