Tặng quà gì cho thầy cô vào 20 tháng 11 ?

Chào bạn,

Mỗi năm cứ đến ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 là học sinh và giáo viên trên cả nước lại nô nức tiến hành các hoạt động kỷ niệm cho ngày lễ này. Các học sinh, sinh viên và các cựu học sinh trên toàn quốc rất hào hứng hưởng ứng bằng nhiều hoạt động khác nhau để gửi lời tri ân đến những người thầy, người cô đã giúp mình lớn lên và thành đạt. Dĩ nhiên trong những hoạt động đó, không thể thiếu việc tặng quà. Vì thế Blog cách tặng quà xin gửi đến cả nhà một vài gợi ý quà tặng nhân ngày 20-11 sắp đến.

Dành tặng thầy cô “Chữ thư pháp”

Thầy cô là những người đã dạy chữ cho chúng ta, giờ ta lại tặng chữ cho thầy cô, một ý nghĩa mang tính chất bắc cầu, thể hiện sự tôn sư trọng đạo, kính mến thầy cô.

Hơn thế nữa, những bức thư pháp còn mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Nó không phải là một món quà vật chất thông thường mà thầy cô có thể lưu giữ nó theo thời gian, để mỗi khi thấy nó, thầy cô lại nhớ đến các bạn và có thể tự hào “Của học trò tôi tặng đó” mỗi khi có ai đó hỏi thăm hay nhìn ngắm về bức thư pháp này.

Tranh thư pháp gửi tặng thầy cô

Những món quà “Made by me”

Những bạn trẻ hiện nay đang có xu hướng thích tự tay mình làm ra những món quà có 1-0-2, độc đáo, không đụng hàng và không kém phần ý nghĩa để dành tri ân thầy cô. Cái này thì có nhiều ý tưởng lắm để bạn tự làm lắm, quan trọng là bạn có thực sự quyết tâm làm hay không thôi 🙂

Bình hoa tái chế

Một bình hoa tái chế đơn giản cũng có thể là một quà tặng bất ngờ cho thầy cô

Những món quà tinh thần đơn giản nhưng không bao giờ là lỗi thời

Một bài hát của tập thể dành cho thầy cô, một tấm thiệp cảm ơn, một bó hoa tươi thắm hay chỉ đơn giản là những “bông hoa điểm mười” đó chói cũng là những món quà nhiều ý nghĩa không thể thiếu cho ngày 20-11 rồi.

Trường hợp bạn đã ra trường hay đi làm rồi thì một chút thời gian của bạn dành cho thầy cô chẳng hạn như gọi điện hỏi thăm hay tập trung bạn bè cùng đến trường hay nhà tặng hoa và cùng thầy cô ôn lại kỷ niệm xưa chắc chắn sẽ là những món quà mà thầy cô sẽ rất sẵn lòng đón nhận.

Điểm 10 tặng thầy cô

Trên đây chỉ là một vài gợi ý và chắc chắn là còn nhiều nữa. Hy vọng những gì mình chia sẻ bên trên hữu ích cho bạn nhân ngày 20-11 sắp đến. Xin cảm ơn.

Hoàng Trung Quân – Admin

About Hoang Trung Quan

Xuất thân là một người làm kỹ thuật, làm văn rất dở (ngày xưa xém rớt tốt nghiệp vì môn Văn) nhưng rất thích viết blog. Do đó bất kì ai ghé thăm và đọc blog của mình đều sẽ là động viên rất lớn để mình tiếp tục viết và viết tiếp :) - Kết nối với mình: Facebook - Google Plus - Blog cá nhân
Bài này đã được đăng trong Cách Tặng Quà và được gắn thẻ , , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

4 Responses to Tặng quà gì cho thầy cô vào 20 tháng 11 ?

  1. Chào bạn Hoàng Trung Quân,

    Cảm ơn bài viết rất ý nghĩa của bạn.
    20-11, ngày tôn vinh những người đưa đò, ngày tri ân những người như người cha, người mẹ thứ hai của những người con.
    Có nhiều cách tặng quà trong những ngày này. Bạn đã rất tinh tế khi đưa ra một số ý tưởng để tri ân các thầy cô giáo.
    Chúc bạn ngày càng thành công với sự nghiệp của mình.
    Trịnh Đình Tý- Chủ sáng lập công ty Truyền thông Benet

    Điện thoại : 0938564969
    Email : trinhdinhty116@gmail.com
    Web : http://www.VietPR.net
    Face : http://www.facebook.com/TrinhDinhTy

  2. Cảm ơn bạn Tý đã khen những ý tưởng tặng quà trong bài viết nhé. Chúc bạn cũng luôn nhiều thành công với những dự án của mình 🙂

  3. H.anh nói:

    cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé chúc bạn luôn thành công với nhiều dự án

Bình luận về bài viết này