Quà tặng từ Blog nhân ngày Mother’s Day 2013

Chào bạn,

Đầu tiên mình xin cảm ơn các bạn đã xem và ủng hộ Blog Cách Tặng Quà của mình trong thời gian qua. Thực sự mà nói, viết Blog mà được mọi người theo dõi đọc các bài viết là động lực rất lớn giúp mình tiếp tục cho ra các bài viết tiếp theo. Đó cũng chính là điều kiện cần cho một Blog có thể phát triển và cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn nữa cho các đọc giả của Blog.

Lời cảm ơn từ blog Cách tặng quà

Chính vì thế mà hôm nay nhân Ngày của Mẹ – Mother’s Day 2013 sắp đến (12-05-2013), mình xin có chút món quà nho nhỏ gửi đến các bạn đã đăng ký email  nhận tin mới tại Blog Cách tặng quà đó là một voucher giảm 20% (bạn nào đã đăng ký rồi thì sẽ nhận được email của mình nhé)  khi đặt hàng một quà tặng Cây pha lê Cát Tường bất kì trong dịp Mother’s Day này (hết ngày 12-05-2013 nhé bạn).

Quà tặng cây pha lê cho ngày của mẹ

Thông tin chi tiết về quà tặng handmade rất ý nghĩa cho ngày của Mẹ này bạn có thể xem thêm tại địa chỉ:

www.CayPhaLeCatTuong.com

Trường hợp bạn đã đọc các bài viết của Blog nhưng chưa đăng ký email để nhận tin mới thì vẫn có thể đăng ký tại link sau để nhận voucher nhé: LINK ĐĂNG KÝ

Cuối cùng xin chúc bạn có một ngày Mother’s Day vui vẻ và hạnh phúc cùng Mẹ và Gia đình nhé.

Hoàng Trung Quân – Admin

About Hoang Trung Quan

Xuất thân là một người làm kỹ thuật, làm văn rất dở (ngày xưa xém rớt tốt nghiệp vì môn Văn) nhưng rất thích viết blog. Do đó bất kì ai ghé thăm và đọc blog của mình đều sẽ là động viên rất lớn để mình tiếp tục viết và viết tiếp :) - Kết nối với mình: Facebook - Google Plus - Blog cá nhân
This entry was posted in Quà Tặng and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

